Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

Đính đá vào răng trào lưu được khách hàng ưa thích?

Post oleh : thammy delta | Rilis : tháng 1 15, 2019 | Series :

Cùng sự ra đời hàng loạt phương pháp thẩm mỹ nha khoa như: chỉnh nha niềng răng, tẩy trắng răng,... kỹ thuật đính đá vào răng trở thành 1 trong các trào lưu được khách hàng ưa thích.

ĐÍNH ĐÁ VÀO RĂNG LÀ GÌ?
Đính đá vào răng là phương pháp thẩm mỹ nha khoa đang “sốt xình xịch” trên khắp thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Bằng những viên đá, kim cương hoặc những vật liệu quý hơn nữa các nha sỹ sẽ tiến hành gắn lên răng của bạn,giúp tăng sức quyến rũ, sự thu hút cho hàm răng, đem lại nụ cười tỏa sáng và hơn thế nữa nếu vật kiệu bằng đá quý, kim cương còn để những người yêu cái đẹp ngầm khoe “đẳng cấp” của mình. https://nhakhoakim.com/chi-nhanh-nha-khoa-kim-14038.html
Kỹ thuật này thực hiện khá đơn giản và nhanh chóng. Các nha sỹ chỉ cần tiến hành đánh dấu 1 vị trí trên bề mặt răng tùy thuộc vào loại đá lựa chọn. Sau khoảng 3 – 5 phút sẽ phun một loại keo dính chuyên biệt trong nha khoa và tiến hành gắn đá, kim cương lên vị trí xác định. Cuối cùng bằng việc chiếu đèn halogen hoặc laser đông cứng keo dính. Ngay sau khi thực hiện khách hàng đã có thể tự tin nở nụ cười duyên dáng vạn người mê.
Đính Đá Vào Răng - Xu Hướng Làm Răng Thẩm Mỹ HOT Của Giới Trẻ 1
Thông thường, mọi người hay chọn cách đính đá ở ngay răng khểnh vì vị trí đó thường nổi bật và tạo được độ sang cho cả khuôn hàm. Tuy nhiên, nếu bạn không có răng khểnh thì răng nanh hoặc bất cứ răng nào bạn mong muốn đều tiến hành được. Thực tế, không ít những người nổi tiếng hoặc “dân chơi” thích gắn nhiều viên đá hoặc kim cương ở toàn hàm để làm nên sự khác biệt cho bản thân.
AI CÓ THỂ GẮN ĐÁ NHA KHOA VÀO RĂNG?
Đính đá nha khoa lên răng là thủ thuật thẩm mỹ làm đẹp trong trong lĩnh vực nha khoa được khá nhiều người lựa chọn khi muốn tăng thêm độ thẩm mỹ cho hàm răng của mình. Tuy thực hiện đơn giản và thích hợp cho nhiều trường hợp, nhưng để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao hàm răng của bạn phải đáp ứng được các tiêu chí như sau:
Răng đảm bảo không mắc phải bệnh lý nếu có cần phải điều trị hoàn toàn trước khi tiến hành đính đá.
Răng không bị sứt mẻ, không bị mòn mèn
Răng khỏe mạnh, không bị ê nhức, buốt rắng
Hàm răng luôn trắng sáng, đều màu
TẠI SAO ĐÍNH ĐÁ VÀO RĂNG ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI YÊU THÍCH
Đính đá nha khoa vào răng đã thực sự tạo thành cơn sốt trong thẩm mỹ nha khoa mang đến cho người dùng cơ hội sở hữu nụ cười tỏa nắng, sành điệu với những ưu điểm vượt trội như:
Thẩm mỹ cao
Bằng việc gắn những viên đá, kim cương hoặc những vật liệu quý lên răng sẽ giúp tăng sức quyến rũ, sự thu hút cho hàm răng, đem lại nụ cười tỏa sáng và hơn thế nữa nếu vật kiệu bằng đá quý, kim cương còn để những người yêu cái đẹp ngầm khoe “đẳng cấp” của mình.
An toàn
Khi thực hiện đính đá vào răng bằng công nghệ mới tại Nha Khoa Kim khách hàng sẽ không phải lo lắng nguy cơ xảy ra kích ứng bởi phương pháp này sử dụng loại keo dính đặc biệt có nguồn gốc từ tự nhiên, không gây độc hại, lành tính, an toàn.
Độ bám dính giữa đá và răng cao
Điều đặc biệt chính là độ kết dính được coi là tốt nhất hiện nay giúp tạo nên liên kết bền vững giữa răng và đá cao. Từ đó, giảm thiểu tình trạng bong tróc, không bị hóa lỏng dưới tác động của nhiệt độ, người dùng có thể thoải mái ăn nhai mà không lo rơi rớt ra ngoài.
Bề mặt răng thật được bảo tồn tối đa
Đính đá nha khoa lên răng bằng công nghệ mới không phải khoan lỗ trên bề mặt răng như nhiều kỹ thuật trước đây nên khi bạn tháo gỡ đá ra thì bề mặt răng vẫn còn vẹn nguyên như cũ. Bên cạnh đó, đá nha khoa được sử dụng sẽ mài nhẵn và tráng bạc trước khi gắn lên răng nên sẽ không gây cộm cho người dùng. https://nhakhoakim.com/chi-nhanh-nha-khoa-kim-14036.html

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline 1900 1041 hay đến địa chỉ 101 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM, Phòng khám Nha Khoa Kim để được bác sĩ tư vấn và giải đáp cụ thể hơn nhé.

google+

linkedin