Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Bị sẹo do cắt mí mắt phải làm sao đây?

Post oleh : thammy delta | Rilis : tháng 12 21, 2017 | Series :

Cắt mí mắt được xem là một tiểu phẫu khá đơn giản. Tuy nhiên không vì như thế mà có thể thao tác không có kỹ thuật hay dụng cụ không được đảm bảo. Nếu không thì việc cắt mí mắt sẽ dẫn đến bị sẹo, nó là vấn đề không thể tránh khỏi khi cắt mí mắt mà không biết cách giữ gìn.

Hơn hết là có nguy cơ gây ra nhiễm trùng nặng. Khi phẫu thuật phải chắc chắn rằng bác sỹ là một người có kỹ thuật chuyên môn tốt, trình độ cao, những thiết bị phải được vô trùng và an toàn http://nhakhoarangham.ko-me.com/tham-my-mat/mo-rong-khoe-mat-tao-doi-m
Bị sẹo do cắt mí mắt phải làm sao đây?
Ngoài ra, còn một yếu tố khác có thể dẫn đến cắt mí mắt bị sẹo lồi đó là phương pháp chăm sóc hậu phẫu không tuân thủ chỉ định của chuyên gia bác sĩ. Vùng da mắt sẽ bị tổn thương và cần thời gian hồi phục, vì thế không nên quá vội mà không chú ý đến các hướng dẫn và tư vấn của chuyên gia bác sĩ như nên kiêng ăn gì, giảm đau như thế nào hoặc thay băng ra sao…
e6d6ab54f46ddefbf6dd09641df3fc55
Các nguyên nhân chính khiến bị sẹo do cắt mí mắt:
Yếu tố khách quan gây ra sẹo do cắt mí mắt:
Do bác sĩ phẫu thuật: đây là nguyên nhân lớn nhất dẫn đến việc hình thành sẹo xấu sau khi thẩm mỹ. Nếu bạn lựa chọn được bác sĩ giỏi, có trình độ cao, có mắt thẩm mỹ tinh tế thì không có lý do gì tạo ra sẹo xấu sau cắt mí. Nhưng ngược lại nếu bạn tiến hành giải phẫu với bác sĩ có chuyên môn kém, không có kinh nghiệm thì việc để lại sẹo xấu là điều hoàn toàn có thể xảy ra http://nhorangkhon.wa-syo-ku.com/tham-my-mat/phuong-phap-mo-rong-khoe-m
Trang trang bị hỗ trợ: khách hàng hãy chọn lựa Trung tâm thẩm mỹ tiên tiến có trang trang bị tiêu chuẩn. Điều này sẽ mang lại sự yên tâm hơn để cắt mí mắt không hề có sẹo.
Yếu tố chủ quan gây ra sẹo do cắt mí mắt:
Việc cắt mí có để lại sẹo hay không một phần không nhỏ đến từ phía quý khách. Để khắc phục tình trạng sẹo không mong muốn quý khách nên:
Trước phẫu thuật nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng, trong phẫu thuật nên thả lỏng cơ thể. Điều này sẽ khiến cho ca tiểu phẫu diễn ra một cách thuận lợi hơn, bảo đảm kết quả có ích nhất và không có sẹo.
Việc chăm sóc vết thương ở nhà sau cắt mí mắt phải tuân thủ theo đúng hướng dẫn của y bác sĩ.
Việc ăn uống là yếu tố ảnh hưởng lớn đến cắt mí mắt có để lại sẹo không. Thế nên quý khách kiêng những thực phẩm gây sẹo như trứng, thịt bò, rau miếng, đồ nếp… Tránh các chất thúc đẩy cùng với đồ ăn gây dị ứng. Bổ sung thêm rau xanh và trái cây để quá trình hồi phục vết thương nhanh hơn cùng với hạn chế sẹo sau phẫu thuật.
Cách phòng tránh gây ra sẹo do cắt mí mắt:
Chế độ chăm sóc này phải được duy trì đều đặn cùng với thường xuyên trong khoảng từ 1-3 tháng thì mới có thể được xem là bên lâu, nhưng vẫn cần chú ý đặc biệt trong tháng đầu tiên sẽ quyết định nhiều đến kết quả. Sau đây là một số điều các bạn cần nên tuân thủ để tránh bị sẹo lồi: http://thammyviendelta.spruz.com/pt/Th7849m-m7929-m7903-r7897ng-khe-m7855t--T7841o-273i-m7855t-to-trn-cn-2737889i.12-21-2017/blog.htm
– Tránh tiếp xúc mắt trực tiếp với nước, nhưng vẫn phải vệ sinh mắt theo yêu cầu của chuyên gia, nếu không thể tiến hành, bạn hãy ứng dụng dịch vụ chăm sóc hậu phẫu.
– Tuyệt đối bạn không nên ăn tất cả loại như thịt bò, gà, hải sản, rau muống, đồ nếp…nếu không sẽ bị sưng mủ và tạo sẹo lồi.
– Đi ngủ đúng giờ, khoảng thời gian tốt nhất là trước 10h tối, bạn không nên thức khuya để mắt được nghỉ ngơi.
– Không ngồi quá lâu trước màn hình máy tính, ti vi hay tận dụng nhiều những trang bị điện tử như điện thoại, máy tính bảng…
– Không tự ý mua thuốc sứt hoặc trét mà phải có sự đồng ý của bác sỹ.
Sau khi thẩm mỹ cắt mí bạn có thể trở về ngay sau khi phẫu thuật, sinh hoạt bình thường, không cần phải nằm cơ sở bệnh viện.
Lời khuyên:
Lưu ý tránh nắng trong 2 – 3 tháng đầu để sẹo đẹp cùng với mờ dần.
Bạn không nên mang kính áp tròng trong khi chưa lành để tránh phản ứng kích thích.
Trong vài ngày đầu, cần khắc phục trang điểm, có thể trang điểm sau một tuần (khi đã cắt chỉ và vết thương mổ đã lành).
Cắt chỉ 5 – 7 ngày
Đối với những vết sưng, bầm, có thể chườm đá hoặc có thể uống thêm 1ml mật gấu tươi cùng với nước ấm nhằm giảm sưng nề theo chỉ dẫn của bác sĩ.
Nhỏ thuốc đau mắt để rửa mắt và chống viêm nhiễm nhé!

Để hiểu rõ hơn về cắt mí mắt bị sẹo lồi? hay bất kì câu hỏi nào chưa được giải đáp. Bạn có thể liên lạc qua số hotline 1900.6899 hay đến trực tiếp thẩm mỹ Delta để được hỗ trợ tốt nhất.

google+

linkedin