Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Cô gái Trung Quốc nâng ngực để tìm bạn trai

Post oleh : thammy delta | Rilis : tháng 1 11, 2018 | Series :

Hạ Băng (tên nhân vật đã được thay đổi) là một cô gái sống tại tỉnh Chiết Giang Trung Quốc. Gia cảnh cô thuộc hàng khá giả, nhưng chỉ vì ngoại hình không được bắt mắt, đáng chú ý là vòng 1 phẳng lì của cô khiến cô luôn tự ti về bản thân. Đã hơn 20 tuổi, nhưng Hạ Băng vẫn chưa được chàng trai nào chú ý đến. Vì muốn có một tình yêu cho riêng mình cô đã đi đến quyết định phẫu thuật thẩm mỹ ngực.

nâng ngực tìm bạn trai
Ảnh minh họa

Sau 3 năm thẩm mỹ ngực, dù công việc của cô đạt thuận lợi nhưng Hạ Băng vẫn chưa thể tìm 1 nữa cho cuộc đời mình.
Hạ Băng cho rằng khi đàn ông nhìn vào một người phụ nữ thì bộ phận đầu tiên họ ngắm là bộ ngực. Chính vì vậy cô gái trẻ cho rằng vòng 1 của mình vẫn chưa đủ lớn để thu hút sự chú ý của đàn ông.
Cho rằng vòng 1 vẫn chưa đủ cuốn hút, Hạ Băng quyết định tiến hành thẩm mỹ nâng ngực lần thứ 2 để nâng cấp vòng 1 to hơn nữa.
Câu chuyện của cô sau khi được đăng tải trên WEIBO đã thu hút và chia sẻ của rất nhiều người, trường hợp của cô cũng tương tự ở rất nhiều cô gái nhưng ít ai dám can đảm đi thẩm mỹ ngực để đi tìm tình yêu cho riêng mình như cô gái Hạ Băng này.
Câu chuyện của Hạ Băng dường như cũng không phải là trường hợp hiếm gặp ngày nay. Khi ngày càng có nhiều cô gái muốn có được một tấm chồng tốt và giàu có, họ bắt buộc phải khiến bản thân mình hấp dẫn hơn để thu hút cánh đàn ông. 

Hy vọng qua câu chuyện này, các chàng trai có thể có cách nhìn thấu hiểu hơn có các chị em, đừng vì quá theo đuổi số đo 3 vòng lý tưởng mà bỏ lỡ 1 cô gái tốt của cuộc đời mình!!!



google+

linkedin