Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Nâng mũi xong có đau không?

Post oleh : thammy delta | Rilis : tháng 1 08, 2018 | Series :

Hỏi: Mũi cháu không được đẹp lắm nên muốn phẫu thuật nâng mũi https://thammydelta.com/nang-mui-khong-phau-thuat-gia-bao-nhieu.html/, nhưng cháu sợ đau nên vẫn còn lưỡng lự. Thẩm mỹ nâng mũi có đau không ạh. Mũi cháu vừa thấp lại hơi ngắn nên trông như bị hếch thì phải áp dụng phương pháp nào?

Tư vấn từ chuyên gia
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Delta. Băn khoăn của bạn về vấn đề “phẫu thuật nâng mũi có đau không và trường hợp mũi thấp ngắn, ngắn, hếch nên áp dụng phương pháp nâng mũi nào”, chúng tôi xin giúp bạn giải đáp như sau:

5636557a6e905c9056f977c76409bbd5

1. Phẫu thuật nâng mũi có đau không?
Trước khi thực hiện, bạn sẽ được gây tê vùng mũi cũng như vùng lấy sụn mũi (trong trường hợp áp dụng phương pháp cần sử dụng sụn tự thân). Khi thuốc tê phát huy tác dụng, bác sĩ mới tiến hành nâng mũi https://thammydelta.com/nang-mui-gia-bao-nhieu.html/. Với thao tác tiến hành nâng mũi khá đơn giản, thực hiện nhanh, hạn chế đối đa tình trạng xâm lấn nên toàn bộ quá trình nâng mũi, bạn không có bất kỳ khó chịu nào, không đau, độ an toàn cao.
Sau khi nâng mũi, bạn sẽ được băng cố định mũi, được kê đơn thuốc cũng như hướng dẫn chăm sóc mũi tại nhà nên giảm thiểu tình trạng khó chịu. Sau khi nâng xong, mũi có thể căng tức trong 2-3 ngày đầu và sưng nhẹ nhưng sau khoảng 5-7 ngày mũi đã ổn định. Do đó bạn không cần lo lắng nhiều vì cảm giác khó chịu sẽ nhanh chóng qua đi. Chính vì vậy bạn không cần quá lo lắng “phẫu thuật nâng mũi có đau không” nhé.
2. Trường hợp của bạn nên áp dụng phương pháp nâng mũi nào?
Với trường hợp mũi của bạn sống mũi thấp nhưng đồng thời lại ngắn, bạn nên áp dụng phương pháp nâng mũi S line 3D. Bằng thiết bị 3D thông minh, bạn sẽ được nhìn thấy dáng mũi mới của mình sau tiến hành đồng thời quá trình nâng mũi cũng diễn ra chính xác đến từng milimet, đảm bảo không xâm lấn, an toàn, hạn chế tổn thương, hồi phục nhanh chóng.
Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu dáng mũi Sline mềm mại, cân đối với đường nét khuôn mặt, hoàn hảo từ mọi góc nhìn, đẹp tự nhiên, chân thật nhất. Những đường cắt rạch nằm trong khoang mũi nên đảm bảo không để lại sẹo hay bất kỳ dấu hiệu của quá trình can thiệp thẩm mỹ.

Hy vọng qua những chia sẻ trên, bạn có thể biết phương pháp nâng mũi nào phù hợp nhất và không còn phải lo lắng phẫu thuật nâng mũi https://thammydelta.com/nang-mui-cau-truc-s-line-4d-o-dau-dep.html/ có đau không. Bạn có thể thu xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ Delta để bác sĩ có thể thăm khám, tư vấn tốt nhất cho bạn.

google+

linkedin