Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Bấm mí có phải cắt chỉ không?

Post oleh : thammy delta | Rilis : tháng 12 05, 2017 | Series :

Bấm mí https://thammydelta.com/bam-mi-mat-han-quoc-o-dau-dep.html/ có phải cắt chỉ không? Đây là 1 trong những thắc mắc mà thẩm mỹ DELTA nhận được từ rất nhiều form đăng ký tư vấn trong thời gian qua. Vấn đề này sẽ được chia sẻ qua phân tích của bác sỹ thẩm mỹ Delta

Giải đáp: Bấm mí có phải cắt chỉ không?
Bấm mí có phải cắt chỉ không? là câu hỏi thường gặp của trên 60% khách hàng có nhu cầu bấm mí hiện nay. Giải đáp về vấn đề này, bác sỹ thẩm mỹ Delta nhận định:

Với thủ thuật bấm mí, khách hàng hoàn toàn không cần phải cắt chỉ bởi
-Bấm mí mắt Hàn Quốc là một thủ thuật thẩm mỹ nhỏ, không can thiệp phẫu thuật, không cắt rạch rất đơn giản, nhanh chóng.

cat-mi-tham-my-gia-the-nao-thumb-2

-Phương pháp không quá phức tạp, nhưng đòi hỏi sự tinh tế, các thao tác diễn ra nhanh gọn, chính xác, nhẹ nhàng. Các bác sĩ lành nghề chỉ cần tối đa 20 phút để thực hiện đầy đủ quy trình, kỹ thuật. Ngay sau khi hoàn tất quy trình, khách hàng có thể quay về cuộc sống đời thường ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

-Bấm mí mắt phù hợp cho cả nam và nữ có thể khắc phục hiệu quả các khuyết điểm thường gặp như mí không đều, mắt một mí, mí lót, mí ẩn, ít da chùng, da thừa.

Kỹ thuật cơ bản của phương pháp này là sau khi đo vẽ, đánh giá, xác định hình dạng mí đôi mới tương thích với mắt và khuôn mặt, bác sĩ sẽ bấm từ 4 đến 5 lỗ trên mí, sau đó cố định nếp mí bằng cách luồn chỉ từ da vào cơ nâng mi trên, sụn mi.

Sau bấm mí mắt, bạn cần lưu ý vấn đề gì?
Ưu điểm chính của thủ thuật bấm mí https://thammydelta.com/bam-mi-mat-gia-bao-nhieu.html/: không đau, không để lại sẹo, ít sưng, không mất quá nhiều thời gian hồi phục và chăm sóc. Tuy nhiên, các chuyên gia cũng đưa ra một số lưu ý sau đây:

– Tích cực chườm đá bằng cách đặt một lớp khăn mỏng hoặc lớp gạc lên trên mắt, dùng đá được đập nhỏ đựng trong túi nilon và đặt lên mắt để chườm giảm sưng nề, mỗi lần chườm trong khoảng 15-20 phút.
– Bạn chỉ cần tránh dụi mắt mạnh, tránh trang điểm, hạn chế xem ti vi, đọc sách… trong 1 tuần để mắt nhanh chóng phục hồi.
– Do không phẫu thuật nên bạn cũng không cần cắt chỉ và thay băng, không cần phải ăn kiêng.
-Tái khám theo lịch hẹn của bác sỹ

Nếu bạn đang có nhu cầu thẩm mỹ bấm mí mắt thì hãy lựa chọn một địa chỉ uy tín và bác sĩ chuyên môn cao để thực hiện, để đạt được kết quả như ý cũng như bảo đảm an toàn cho chính bản thân mình.

google+

linkedin