Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Gọt mặt vuông là như thế nào

Post oleh : thammy delta | Rilis : tháng 10 06, 2017 | Series :
Khuôn mặt vuông hay còn gọi là khuôn mặt chữ điều, nếu ở nam giới sẽ trông hiền lành phúc hậu, nhưng với nữ giới khi mắc phải khuyết điểm này thường tạo cảm giác thô cứng và làm mất đi vẻ mềm mại dịu dàng của phái đẹp. Gọt mặt vuông là giải pháp giúp cho gương mặt của bạn trở nên thon gọn, cân đối và thanh thoát hơn.




Gọt mặt vuông là kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến hiện nay ra đời tại Hàn Quốc với mục đích khắc phục khuyết điểm về xương hàm, cằm, giúp bạn sở hữu khuôn mặt thon gọn, thanh thoát, không lo gây ra tổn thương, hiệu quả thẩm mỹ đạt được duy trì suốt đời.

 Gọt Mặt Vuông Có Ưu Điểm Gì?

Gọt mặt vuông là phẫu thuật cắt gọt phần xương góc hàm bằng một đường rạch mổ bên trong khoang miệng dựa trên phác đồ đã lên từ trước với những ưu điểm nổi bật như:



Hiệu quả thẩm mỹ nhận thấy rõ rệt sau phẫu thuật gọt mặt.

Sau khi gọt mặt vuông khuyết điểm sẽ được khắc phục hoàn toàn và mang đến cho bạn một diện mạo mới.

An toàn, không để lại sẹo, không xâm lấn hay ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Gọt Mặt Vuông Bằng Phương Pháp Nào?

Để khắc phục khuyết điểm mặt vuông có hai phương pháp là gọt mặt V line và gọt mặt trái xoan, cả hai đều sẽ đem lại cho bạn gương mặt thon gọn, thanh thoát đẹp tự nhiên. Khách hàng sau khi được bác sĩ thăm khám tùy vào tình trạng mà lựa chọn phương pháp khắc phục khuyết điểm hiệu quả nhất.

Phương pháp gọt mặt V line: Khuôn mặt V line có đặc điểm là phần góc xương hàm và cằm tại thành chữ V, đảm bảo độ thon gọn, không mập. Khi thực hiện gọt mặt V line khắc phục mặt vuông, bác sĩ sẽ can thiệp vào phần xương hàm, tại vị trí góc hàm và phần xương hàm tùy theo nguyên nhân do đâu mà tác động vào phần đó.

Kỹ thuật gọt mặt trái xoan: Khi thực hiện gọt mặt trái xoan, bác sĩ sẽ tiến hành gọt bớt phần xương hai bên góc hàm và không can thiệp đến cằm, mang đến cho bạn khuôn mặt thon gọn nhưng vẫn giữ được nét tròn đầy, trong sáng.

Gọt Mặt Vuông An Toàn Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Delta

Gọt mặt vuông là một ca phẫu thuật tương đối khó, thao tác thực hiện tương đối phức tạp, nếu xảy ra sai sót dễ gây ra các biến chứng đáng tiếc chính vì vậy đòi hỏi tay nghề của bác sĩ phải thực sự giỏi, có chuyên môn cao và am hiểu về cấu trúc hàm mặt. Không chỉ vậy hệ thống máy móc, môi trường thẩm mỹ cũng là những yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả thẩm mỹ của bạn.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là địa chỉ làm đẹp uy tín chất lượng, điểm đến tin cậy của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước khi có nhu cầu khắc phục các khuyết điểm và mong muốn hoàn thiện vẻ đẹp của mình.

Khi đến với bệnh viện, bạn sẽ được:

Đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đều được đào tạo chuyên sâu, từng tu nghiệp tại nước ngoài và có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề vì vậy sẽ nhanh chóng chóng khắc phục khuyết điểm và mang lại cho bạn khuôn mặt đẹp như ý.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động vì thế bạn có thể hoàn toàn an tâm, hơn nữa với thiết kế 5 sao hiện đại sang trọng sẽ mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm môi trường làm đẹp đẳng cấp quốc tế.

Công nghệ thẩm mỹ gọt mặt tiên tiên được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, áp dụng quy trình thực hiện khoa học chuẩn của Bộ Y tế đảm bảo mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cho bạn.

Bên cạnh đó, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc còn trang bị nhiều máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ 3D như máy chụp X quang kỹ thuật số ConeBeam CT 3D, phần mềm OMS 3D,… Những thiết bị này sẽ hỗ trợ tối đa cho bác sĩ từ việc thăm khám, lên kế hoạch điều trị cho đến thực hiện được chính xác nhất, đồng thời cũng hạn chế được các biến chứng.

Môi trường tiến hành phẫu thuật gọt mặt vuông được tiến hành trong môi trường vô trùng khép kín chuẩn, có máy theo dõi dấu hiệu sinh tồn, máy phun sương tiệt trùng nhằm ngăn chặn tình trạng lây nhiễm chéo, giúp đảm bảo an toàn.

Với sự ra đời của phương pháp gọt mặt V line, gọt mặt trái xoan, bạn sẽ không còn phải tự ti, mặc cảm về khuyết điểm khuôn mặt vuông. Để tìm hiểu thêm về công nghệ gọt mặt vuông, bạn có thể liên hệ trực tiếp tại Bệnh viện thẩm mỹ Delta để được tư vấn chi tiết.

Nguồn: https://nangngucdepdelta.blogspot.com/

google+

linkedin