Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Nâng ngực lợi và hại

Post oleh : thammy delta | Rilis : tháng 10 06, 2017 | Series :
Nâng ngực lợi và hại là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi thực hiện nâng ngực. Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Delta, những người thực hiện nâng ngực thành công, sở hữu vòng 1 như ý đều cảm thấy hạnh phúc, tự tin và thành công hơn trong cuộc sống. Đặc biệt đối với những người phụ nữ sau sinh, mặc cảm về một bộ ngực chảy xệ khiến họ trở nên xa lánh chồng và không còn cảm thấy tự tin và hạnh phúc trong quan hệ vợ chồng. Tác hại của nâng ngực chỉ xảy ra khi khách hàng không tìm hiểu kỹ thông tin nâng ngực, lựa chọn phương pháp nâng ngực không phù hợp với cơ địa, bác sĩ nâng ngực chưa có nhiều kinh nghiệm khiến ca phẫu thuật không thành công như mong đợi.




Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Bệnh viện thẩm mỹ Delta luôn cập nhật các phương pháp nâng ngực tiên tiến nhất hiện nay. 100% ca phẫu thuật nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ delta đều nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng. Trong đó, phương pháp nâng ngực nội soi được chuyển giao kỹ thuật nâng ngực nội soi trực tiếp từ Hàn Quốc là phương pháp nâng ngực được ưa chuộng nhất hiện nay.



Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích cỡ vòng 1 bằng cách đặt túi độn vào ngực nhờ sự hỗ trợ của thiết bị nội soi thông qua vết mổ nhỏ tại vùng nách hoặc rốn, mang lại khuôn ngực căng tròn, gợi cảm. Bằng thiết bị camera, bác sĩ có thể quan sát chi tiết cấu trúc bên trong vùng ngực, tiến hành bóc tách khoang ngực một cách chính xác hơn, từ đó giúp cho việc định hình túi ngực dễ dàng, đồng thời giảm thiểu tối đa các tổn thương, biến chứng do phẫu thuật gây ra, không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Đặc biệt tại Bệnh viện thẩm mỹ Delta, phương pháp nâng ngực nội soi kết hợp với công nghệ nâng ngực bằng túi ngực siêu nhẹ là công nghệ nâng ngực tốt nhất và hiện đại nhất hiện nay. Túi ngực siêu nhẹ thương hiệu B-Lite được nhập khẩu trực tiếp từ Đức tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, khi đưa vào cơ thể hoàn toàn không gây phản ứng phụ, túi ngực siêu nhẹ có khả năng bám dính giúp cố định ngực tự nhiên. Với trọng lượng siêu nhẹ, túi ngực B-Lite không gây cảm giác nặng nề, ngược lại đem lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho người sở hữu. 99% người sử dụng trên thế giới hoàn toàn không có cảm giác đeo túi ngực nặng nề sau khi áp dụng công nghệ nâng ngực bằng túi siêu nhẹ B-Lite. Túi ngực siêu nhẹ B-Lite có đầy đủ các kích cỡ và size ngực phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam.

Công nghệ cấy ghép túi ngực siêu nhẹ B-Lite lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam thông qua quá trình liên kết hợp tác chặt chẽ của Bệnh Viện Thẩm mỹ Delta với công ty sản xuất túi ngực B-Lite của Đức. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ cùng đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ ngực giàu kinh nghiệm có tay nghề chuyên môn cao, đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ nâng ngực tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Bơm ngực lợi và hại tùy thuộc phần lớn vào địa chỉ thực hiện nâng ngực. Lựa chọn thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Delta là bạn đã đầu tư một khoản tiền xứng đáng cho một dịch vụ chất lượng.

Nguồn: https://nangngucdepdelta.blogspot.com/

google+

linkedin