Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Cắt mí mắt bị lệch có sửa được không?

Post oleh : thammy delta | Rilis : tháng 12 21, 2017 | Series :

Cắt mí mắt bị lệch là tình trạng hai mắt sau khi cắt không đều nhau gây mất cân đối trên khuôn mặt. Chính bởi vậy để có 1 khuôn mặt cân đối hơn bạn vẫn cần tìm cho mình giải pháp sửa mí mắt bị lệch an toàn, đảm bảo nhất.

1. Cắt mí mắt bị lệch do nguyên nhân nào có nguy hiểm không?
Do kỹ thuật của bác sỹ không tốt: Dù cắt mí mắt chỉ là ca tiểu phẫu không quá phức tạp, tuy nhiện việc thành công hay thất bại của ca phẫu thuật có đến 50% phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ. Bác sĩ thực hiện phải có một còn mắt thẩm mỹ cũng như kinh nghiệm để có thể xác định, chẩn đoán và đo vẽ đường cắt nếp gấp mí một cách chuẩn nhất. Vì thế, cắt mí mắt bị lệch nguyên nhân chủ yếu là do tay nghề và kỹ thuật thực hiện của bác sỹ không đảm bảo. Đường cắt mí mắt quá sát với bờ mi, hoặc xử lý phần da chùng hoặc mỡ thừa không đồng đều khiến cho mí mắt bị lệch http://dinhdavaorang.blogspot.com/2017/12/cat-mi-mat-xech-la-gi.html
15dd92b48cda8caab91415fede5dc228
Do ý thức chăm sóc mắt của bệnh nhân: Sau mỗi ca phẫu thuật, bác sỹ sẽ căn dặn bệnh nhân của mình về cách chăm sóc tốt nhất cho mắt và mí mắt. Việc cắt mí mắt bị lệch do bệnh nhân chiếm tỷ lệ không nhiều, nhưng cũng là yếu tố không nên coi thường.
Do ngoại lực, va chạm: Đây cũng có thể cho là cách chăm sóc của khách hàng không tốt. Ngay khi cắt mí mắt xong, bệnh nhân vô tình phải chịu sự va chạm hay tác dụng lực từ bên ngoài cũng làm cho mí mắt bị lệch, không ổn định. Việc bác sỹ chỉ định phải đeo kính bảo vệ mắt trong thời gian đầu là giúp mí mắt được bảo vệ và ổn định, không xảy ra tình trạng cắt mí mắt bị lệch do yếu tố bên ngoài tác động http://chinhhamhomom.blogspot.com/2017/12/cat-mi-mat-xech-co-uoc-khong.html
2. Cắt mí mắt bị lệch có chỉnh sửa lại được không?
Theo các chuyên gia về mắt cho biết, nếu đã thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt lần đầu mà bị thất bại thì vẫn có thể chỉnh sửa được, nhưng việc chỉnh sửa lại sẽ phức tạp và khó khăn hơn so với những trường hợp chỉnh sửa mí mắt lần đầu.
Cắt mí mắt bị lệch khiến cho bác sỹ khó ước lượng và chẩn đoán chính xác được số lượng da chùng và mỡ thừa để cắt bỏ ở 2 bên mắt. Đây chính là điểm khó nhất trong việc chỉnh sửa lại mí mắt bị lệch sau phẫu thuật.
Thời gian bạn chờ cho mí mắt bị lệch ổn định với vết khâu cũ cho đến khi thực hiện chỉnh sửa là khoảng 6 tháng. Vì trong khoảng thời gian này, vùng da bị tổn thương đã ổn định, lành thương 80% nên có thể thực hiện chỉnh sửa lại mà ít xảy ra sai sót. Bác sỹ có thể thao tác sửa cắt mí mắt bị lệch cân đối hơn với tổng thể khuôn mặt, cho đôi mắt đẹp nhất.
3. Khắc phục cắt mí mắt bị lệch nhanh chóng, an toàn tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc
Sau khi đã thăm khám được tình trạng cắt mí mắt bị lệch của bệnh nhân, bác sỹ sẽ tiến hành phẫu thuật sửa lại bằng cách đo vẽ cẩn thận đường cắt rạch. Tiêu chí sau khi phẫu thuật là tạo ra đường nếp gấp mí cân xứng, với độ rộng và độ cao vừa phải, hài hòa với mắt và tổng thể khuôn mặt.
Dao chuyên dụng để mổ được bác sỹ lựa chọn rất kỹ lưỡng, phải sử dụng loại do cắt mí mắt sắc, chất liệu đảm bảo, được sát trùng để khi cắt rạch sẽ dứt khoát, nhanh chóng và hạn chế xâm lấn tới các mô và cơ mắt xung quanh.
Những vùng da thừa sẽ được cắt bớt để cân đối hai bên, sau đó, bác sỹ sẽ dùng chỉ khâu thẩm mỹ mắt để khâu 2 đường mép rạch lại với nhau. Thao tác khâu được đảm bảo sau khi lành thương không để lại sẹo lồi http://niengrangthammyxyz.blogspot.com/2017/12/cat-mi-mat-xech-duoc-khong.html
Sửa cắt mí mắt bị lệch xong mắt có thể bị sưng nhẹ trong vòng 2 – 3 ngày đầu nên bạn nên chú ý tới các chỉ định của bác sỹ. Đeo kính bảo vệ, hạn chế cho mắt điều tiết nhắm mở nhiều. Sau 3 ngày bạn có thể trở lại làm việc bình thường. 1 tuần sau quay lại để tái khám và cắt chỉ.

Như vậy, việc sửa cắt mí mắt bị lệch đòi hỏi yêu cầu khá cao về trình độ của bác sỹ. Bạn nên tìm và lựa chọn địa chỉ uy tín, đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm và cẩn thận nhé.

google+

linkedin