Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Cắt mí mắt bị sụp?

Post oleh : thammy delta | Rilis : tháng 12 21, 2017 | Series :

Hỏi: Trước đây tôi có đôi mắt một mí, điều này làm tôi khá tự ti. Bây giờ khi đã có tuổi, 2 mí mắt bị sụp xuống càng khiến tôi chán nản. Tôi băn khoăn không biết có nên cắt mí mắt bị sụp không ạ? Mong các bác sĩ tư vấn giúp tôi nhé! ( Hồng Vân, tphcm)

Chào chị Hồng Vân!
Để giải đáp câu hỏi của chị Vân, chúng tôi đưa ra một số nhận định chuyên môn sâu sau:
– Chỉ định: Phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc được chỉ định áp dụng cho những trường hợp mắt 1 mí, mắt bị sụp mí do có bọng mỡ, da chùng, da thừa lão hóa…. Do vậy, trường hợp mắt bị sụp mí của chị Vân hoàn toàn phù hợp với giải pháp cắt mí mắt Hàn Quốc http://tramrangsau.kai-seki.net/tham-my-mat/lay-mo-mi-mat-noi-soi
– Ưu điểm: Trong kỹ thuật cắt mí mắt, bác sỹ sẽ tiến hành kết hợp phẫu thuật xử lý da chùng, da thừa, bọng mỡ và định hình nếp mí mới để khắc phục tình trạng sụp mí của chị. Do vậy, ngoài tạo hình mí mắt, khắc phục sụp mí, mắt 1 mí, mắt không rõ mí…thì phẫu thuật cắt mí mắt còn giúp loại bỏ được phần da chùng, da dư thừa cải thiện tính thẩm mỹ cho đôi mắt bị sụp mí khá cao.
bca33bd3488894c7f2b3b9f57b44e642
Thời gian thực hiện tư 45-60 phút, mắt sẽ phục hồi sau 5-7 ngày ( tùy theo cơ địa của mỗi người), không mất thời gian nghỉ dưỡng. Điểm đặc biệt trong phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc, đường mổ được thực hiện theo đường rạch rất nhỏ dựa trên vùng thẩm mỹ đã được đo vẽ từ trước, để từ đó, các bác sỹ có thể tiến hành xử lý da thừa, da chùng và bọng mỡ (nếu có) kết hợp khâu thẩm mỹ theo đường rạch tạo đường mí mới rõ nét, cải thiện hiện tượng sụp mí mắt http://bocrangsuthammy.tou3.com/tham-my-mat/tham-my-lay-mo-mi-mat-noi-soi
Phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật can thiệp xâm lấn tổi thiểu, ở mức độ nhất định, chỉ tác động ở ngoài da không gây tổn thương tới các mô, niêm mạc nếu được thực hiện chuẩn kỹ thuật tuân thủ theo quy trình nghiêm ngặt của Hàn Quốc thì tỉ lệ thành công trong các ca phẫu thuật là rất cao, cho hiệu quả ổn định lâu dài trong nhiều năm.
Do vậy, để phẫu thuật cắt mí mắt bị sụp đạt kết quả cao, chị Vân có thể tìm đến thẩm mỹ Delta. Các bác sỹ chuyên khoa thẩm mỹ mắt tại thẩm mỹ Delta sẽ thăm khám trực tiếp, tư vấn, đo vẽ và lựa chọn phương án khắc phục tối ưu tình trạng sụp mí.
Khách hàng có nhu cầu cắt mí mắt nên lưu ý một số vấn đề sau:
Cắt mí mắt phải được thực hiện tại những cơ sở được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.
Các bác sỹ thực hiện phải được đào tạo chuyên môn sâu trong thẩm mỹ mắt có kinh nghiệm lâu năm giúp thực hiện thao tác phẫu thuật chính xác, đạt độ an toàn cao.
Nên tìm tới địa chỉ phẫu thuật có áp dụng chính sách bảo hành minh bạch đảm bảo chất lượng cũng như độ an toàn dịch vụ http://thammyvienuytin.greatwebsitebuilder.com/beauty-blog/tham-my-lay-mo-mi-mat-noi-soi-la-gi
Tuân thủ chế độ chăm sóc hậu phẫu do bác sỹ chỉ định để sau thẩm mỹ đạt kết quả tốt nhất.

Mong rằng chị đã biết được có nên cắt mí mắt bị sụp hay chưa nhé! Mọi thắc mắc chị có thể liên hệ ngay tới Tổng đài 1900.6899 hay đến trực tiếp thẩm mỹ Delta để được hỗ trợ tốt nhất.

google+

linkedin