Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Chia sẻ về nâng ngực của Phi Thanh Vân

Post oleh : thammy delta | Rilis : tháng 12 15, 2017 | Series :

Phần lớn chị em đều chần chừ khi muốn phẫu thuật tăng vòng 1 vì lo lắng phẫu thuật nâng ngực có đau không? Hãy cùng trải qua hành trình nâng ngực và hồi phục của “nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân để có câu trả lời chân thực nhất cũng như có quyết định phù hợp cho bản thân.


1/ Nâng ngực có đau không? – Chia sẻ của Phi Thanh Vân


“Khi bạn hỏi Vân nâng ngực có đau không thì câu trả lời là chắc chắn là có đau chứ nhưng bạn hoàn toàn có thể chịu đựng được và để có được 1 vòng ngực hoàn hảo như bây giờ thì việc chịu đau vài ngày sẽ không là vấn đề. Và không chỉ Vân, tất cả những ai thực hiện nâng ngực đều trải qua những cảm giác này.”  – Phi Thanh Vân chia sẻ http://thammydoncamvline.blogspot.com/2017/12/thuc-pham-nao-khong-tot-cho-da.html

Trước lúc tiến hành phẫu thuật, tinh thần và sức khỏe của Vân rất tốt. Nhưng khi trực tiếp vào phẫu thuật, bác sĩ tiêm thuốc gây mê và từ lúc đó Vân hoàn toàn không có bất kì cảm giác nào. Suốt quá trình nâng ngực, dù bác sĩ cắt rạch, đưa túi độn hay khâu vết thương đều không cảm thấy đau đớn chút nào. Và Vân nghe bác sĩ kể lại rằng Vân đã mất 5 giờ phẫu thuật nhưng lại như một giấc ngủ thoải mái không chút khó chịu, đau nhức nào. http://trimunmoingay.blogspot.com/2017/12/an-gi-e-tot-cho-da-khong-bi-noi-mun.html

Quá trình hồi phục sau nâng ngực có đau không?

Giai đoạn khi vừa tỉnh dậy: Khi tỉnh lại tôi đang nằm trong phòng hậu phẫu. Chỉ một lúc sau khi thuốc mê hết tác dụng, cảm giác đau tức vùng ngực dần kéo đến. Dù tôi đã chuẩn bị trước tinh thần rằng sẽ đau đớn thật sự cảm giác khó chịu rất nhiều vì tôi phải mang cả áo định hình nữa.

Cảm giác đau vùng ngực khi vừa tỉnh lại và hết thuốc gây mê

3 ngày đầu tiên: Bác sĩ kiểm tra và kê cho tôi một số loại thuốc kháng sinh, giảm đau nên qua từng ngày, hiện tượng đau cũng giảm dần và tôi cảm giác thoải mái dễ chịu hơn rất nhiều. Tôi gần như nằm một chỗ vì hoạt động mạnh sẽ làm tôi thấy đau hơn. http://cachtribenhhoinach.blogspot.com/2017/12/an-nao-e-da-mat-khong-lo-ve-mun.html

Ngày thứ 5 – 7: Tôi có thể đi lại vận động nhẹ nhàng mà vùng ngực không bị đau chỉ hơi khó chịu một chút. Tôi hồi phục khá nhanh nên được bác sĩ chỉ định xuất viện và chăm sóc tại nhà. Vào lúc này gần như tôi không còn cảm thấy đau nữa nhưng phải mang áo định hình 24/24 nên cũng hơi khó chịu. Ngày thứ bảy thì cảm giác đau nhức biến mất hoàn toàn.

Các ngày tiếp theo: Tôi có thể trở lại công việc bình thường, đi diễn, đi sự kiện mà không bị đau hay tức ngực một chút nào. Và sau 1 tháng, tôi hồi phục hoàn toàn và tháo áo định hình, thoải mái vận động mà không lo ngực bị ảnh hưởng.


2/ Phi Thanh Vân chia sẻ kinh nghiệm giảm đau nhanh sau nâng ngực


Cảm giác đau sau khi nâng ngực là không tránh khỏi nhưng bạn hoàn toàn có thể hạn chế và dễ chịu hơn chỉ cần chú ý một số hoạt động và cách chăm sóc là được. Vân đã áp dụng rất thành công và chia sẻ cho những bạn đang lo lắng “phẫu thuật nâng ngực có đau không?”:

+ Uống thuốc đúng thời gian và chỉ định của bác sĩ là điều cần thiết

+ Chịu khó chườm đá 10 -15 phút mỗi ngày, vùng ngực sẽ dễ chịu và bớt đau

+ Cố gắng không vận động đi lại nhiều trong tuần đầu vì điều đó có thể làm ngực bạn đau hơn

+ Đừng ăn những thực phẩm tăng sưng viêm như thịt bò, thịt gà, đồ nếp

Để đưa tới quyết định nâng ngực không dễ dàng và bạn phải tìm hiểu rất nhiều, chi tiết. Vân từng trải qua nên Vân rất hiểu. Và theo Vân, bạn nên gặp bác sĩ chuyên khoa ngực để được tư vấn chính xác cho trường hợp của bạn. Đừng quá lo lắng phẫu thuật nâng ngực có đau không nhé! Hãy mạnh dạn làm đẹp để thay đổi diện mạo của mình!

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn giải thích các vấn đề thẩm mỹ bạn đang quan tâm.


Nguồn:  https://nangngucdepdelta.blogspot.com/

google+

linkedin