Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Nâng mũi phá tướng không

Post oleh : thammy delta | Rilis : tháng 10 04, 2017 | Series :
Có một vấn đề mà rất nhiều người đang dự tính đi nâng mũi không khỏi băn khoăn, đó là không biết nâng mũi có ảnh hưởng đến tướng số không? Đây là vấn đề thuộc phạm trù duy tâm và đến nay vẫn chưa được khoa học chứng minh, nhưng dường như trong tư tưởng người Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng vẫn thường quan niệm “có kiêng có lành”, nên dù tin hay không thì hầu hết mọi người cũng đều khá thận trọng.




Giải đáp nâng mũi có ảnh hưởng đến tướng số không

Trong nhân tướng học tướng mũi được cho là thể hiện được khá nhiều về đường đời, số phận của một người. Có một thực tế như thế này: một số khiếm khuyết xấu của mũi lại khá tốt về nhân tướng (mũi to giàu sang chẳng hạn), do vậy nhiều chị em khi đi sửa dáng mũi xấu lại thường thắc mắc không biết nâng mũi có ảnh hưởng đến tướng số không.



Cho đến nay vẫn chưa ai chứng minh được tướng mũi quyết định 100% được số phận của một người. Sướng hay khổ, giàu sang hay phú quý vẫn là do chúng ta nỗ lực phấn đấu trong cuộc sống, công việc. Còn dáng mũi xấu sẽ khiến diện mạo bạn kém nổi bật, từ đó tự ti, như vậy không tốt trong giao tiếp hằng ngày. Vì vậy đừng do dự nâng mũi có ảnh hưởng đến tướng số không, hãy mạnh dạn thay đổi diện mạo để có thể gặp nhiều may mắn và cơ hội trong cuộc sống.

Không lo nâng mũi có ảnh hưởng đến tướng số không

Một điều mà bạn nên được biết, đó là các bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ của Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc trong quá trình nhiều năm nghiên cứu về chuyên ngành thẩm mỹ thì ngoài kiến thức về chuyên môn cũng phải nghiên cứu kỹ lưỡng về các vấn đề có liên quan như xu hướng thẩm mỹ và kể cả nhân tướng học. Vì vậy bạn có thể yên tâm là nâng mũi không làm phá tướng, mặt khác còn mang lại cho bạn một gương mặt ưa nhìn và hài hòa hơn nhờ chiếc mũi đẹp thanh tú.

Nâng mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Delta bạn sẽ được trải nghiệm các ưu điểm nổi bật sau:

– Máy nội soi và máy chụp X quang kỹ thuật sốCone Beam CT 3D: giúp cung cấp hình ảnh toàn diện nhất về cấu trúc và mặt cắt lớp của xương, cấu trúc mô mềm và vị trí chính xác của hệ thống dây thần kinh rất phức tạp ở vùng mặt. Các thông số giúp bác sĩ lập ra được một phác đồ phẫu thuật vô cùng chính xác, nâng cao độ an toàn tối đa.

– Hệ thống Vectra 3D: Với công nghệ này bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy dáng mũi và khuôn mặt của mình sau phẫu thuật trông sẽ như thế nào. Sau đó cùng thảo luận với bác sĩ để chọn ra hình dáng mũi nào mà bạn ưng ý nhất rồi mới tiến hành phẫu thuật.

– Quy trình phẫu thuật diễn ra tại phòng mổ vô trùng khép kín với đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại như hệ thống máy gây mê, máy đốt cao tầng, máy phun sương khử trùng, máy áp lực dương…Nhờ vào các thiết bị này mà ca nâng mũi diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác, an toàn.

– Kho sụn nâng mũi với hơn 1000 kiểu dáng, được FDA chứng nhận về độ an toàn hiệu quả, giúp chị em sở hữu dáng mũi đẹp, duy trì dài lâu.

Đừng quá lo lắng về vấn đề nâng mũi có ảnh hưởng đến tướng số không. Một khi diện mạo thay đổi theo hướng tích cực bạn chắc chắn sẽ gặp được nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống. Nếu muốn được tư vấn thêm bạn có thể liên hệ hotline hoặc đến trực tiếp Bệnh viện Thẩm mỹ Delta để được giải đáp!

Nguồn: https://nangngucdepdelta.blogspot.com/

google+

linkedin