Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Trang Phi "Ghiền mì gõ"- Nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng

Post oleh : thammy delta | Rilis : tháng 12 12, 2017 | Series :
Mì gõ đê!!!! Là câu nói quen thuộc trong series Ghiền mì gõ mà trong đó nữ diễn viên chính xinh đẹp được khá nhiều bạn trẻ yêu thích đó chính là Trang Phi. Để trở nên xinh đẹp, quyến rũ như hiện tại là cả một quá trình dài nỗ lực. Hãy cùng tôi tìm hiểu về quá trình lột xác của Trang Phi.

Đôi chút tiểu sử của diễn viên Trang Phi
Trang Phi tên thật là Phi Huyền Trang sn 1988 tại Hải Phòng là nữ diễn viên trẻ với gương mặt xinh xắn, số đo 3 vòng chuẩn cùng làn da trắng sáng. Với lợi thế đó cô đã lấn sân với vai trò diễn viên, phổ biến nhất phải kể đến series phim youtube được rất nhiều bạn trẻ yêu thích đó chính là "Ghiền mì gõ". Ngoài ra cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim như: "Mắt lụa", "Không thể ngừng yêu", "Săn vàng".
Mặc dù đã sở hữu số đo 3 vòng khá cân đối nhưng Trang Phi đã đưa quyết định nâng cấp vòng 1 để trở nên quyến rũ hơn. Chân dài chia sẻ: "Ngực tôi vốn không quá nhỏ, nhưng để mặc những thiết kế gợi cảm hay thực hiện các bộ ảnh bikini thì chưa thật tự tin. Tôi cảm thấy ngoại hình có ảnh hưởng lớn đến chuyện hóa thân vào các nhân vật nên đã mạnh dạn tìm gặp bác sĩ để được tư vấn”.
Trang Phi trông gợi cảm hơn nhiều sau khi nâng ngực
Trong khoảng thời gian đầu Trang Phi khá bối rối nhưng cuối cùng đã quyết định xác nhận sự thật với khán giả và người hâm mộ: "Tôi thấy mình không làm gì sai, làm đẹp là nhu cầu của tất cả phụ nữ, nhất là giới nghệ sĩ” - nữ diễn viên chia sẻ.
Người đẹp có nhấn mạnh việc phẫu thuật thẩm mỹ cần phải tìm hiểu kỹ càng trước khi thực hiện nếu không sẽ gặp phải trường hợp "tiền mất tật mang".
Hành trình đi đến quyết định nâng cấp vòng 1 của Trang Phi không hề dễ dàng, vì vốn tâm lý sợ đau và chưa có kinh nghiệm thẩm mỹ trước đó. Nữ diễn viên chia sẻ đã mất hơn nữa năm để tìm hiểu địa chỉ thẩm mỹ uy tín, rồi bác sĩ nào đã có kinh nghiệm cho nhiều ca nâng ngực thành công,...
Ngoài khó khăn trên, thì phía gia đình cũng là trở ngại rất lớn mà người đẹp đã cố gắng để có thể thuyết phục. Cô chia sẻ từng phải trốn mẹ đi cải thiện vòng một vì sợ bà phản đối. "Cha mẹ nào cũng có tâm lý sợ con đau, sợ biến chứng, nguy hiểm, vì thế tôi đành phải trốn mẹ đi làm đẹp. Sau khi phẫu thuật, nhìn thấy tôi bình an và đẹp hơn, mẹ không nói gì, điều này có nghĩa là đồng ý", cô tâm sự.
Trang Phi cho biết, cô không nắm rõ thời gian diễn ra cuộc phẫu thuật vì được bác sĩ gây mê. Từ lúc đưa vào phòng mổ, quá trình chuẩn bị trước khi thực hiện và sau khi tỉnh dậy ở phòng hậu phẫu gần 5 tiếng. Bác sĩ trực tiếp làm đẹp cho nữ diễn viên sau đó đã chia sẻ, quá trình nâng ngực cho Trang Phi diễn ra trong vòng một tiếng rưỡi. Tuy nhiên, vì thuốc mê chưa hết tác dụng, Trang Phi thức dậy trễ hơn vài tiếng.
Sau phẫu thuật một tuần, người đẹp đã có thể hoạt động nhẹ nhàng và quay lại với công việc. Cô chia sẻ: "Sau khi cải thiện vòng một, tôi thấy tự tin hơn. Khi bạn tự tin, mọi việc cũng suôn sẻ và thuận lợi hơn". Thật vậy, sau khi tân trang vòng 1, người đẹp đã có nhiều lời mời đóng phim và quảng cáo hơn.

Vừa qua, "thánh nữ Mì gõ" bất ngờ được nhắc đến liên tục trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc. Theo đó, cô là đại diện duy nhất của Việt Nam có mặt trong bảng xếp hạng mỹ nhân châu Á và đặc biệt hơn cô "đánh bại" cả diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc - Địch Lệ Nhiệt Ba. Theo đó, Phi Huyền Trang xếp vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng nhan sắc châu Á còn "mỹ nhân Tân Cương" ở vị trí thứ 5.
Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà ngay cả vóc dáng của đại diện Việt Nam ở bảng xếp hạng này cũng vô cùng nổi bật. Báo chí Trung Quốc cũng dành lời khen: "Cô ấy không chỉ có làn da trắng nõn nà mà còn có thân hình vô cùng quyến rũ". 
Có thể thấy sau khi tân trang vòng 1, nữ diên viên Trang Phi đã có những bước ngoặc và đã gặt hái được những thành công trong sự nghiệp của mình. Chúng ta hãy cùng chờ những tác phẩm của cô ấy nhé.
***Bạn có muốn sở hữu vòng 1 căng đầy, quyến rũ như nữ diễn viên Trang Phi?

Thẩm mỹ Delta là địa chỉ thẩm mỹ uy tín hiện nay có thể giúp bạn sở hữu một vòng 1 căng đầy, đôi gò bồng quyến rũ và cam kết không để lại sẹo.Bạn có thể truy cập website https://thammydelta.com/ để tìm hiểu các phương pháp nâng ngực hiện đại nhất hiện nay đã được áp dụng tại Thẩm mỹ Delta.

Nguồn: https://goo.gl/TybWVm

google+

linkedin