Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Nâng mũi silicon là gì? Có tốt không?

Post oleh : thammy delta | Rilis : tháng 1 29, 2018 | Series :

Chào bác sĩ, cho em hỏi nâng mũi silicon được bao lâu vậy ạ? Em có biết đến phương pháp này sau khi tìm hiểu về địa chỉ thẩm mỹ mình, nên muốn được tư vấn chi tiết hơn. Cám ơn bs Delta. (Thu Hằng - TpHCM).

Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa


Một trong những điều quan trọng để mang lại thành công trong phẫu thuật nâng mũi đó là việc lựa chọn chất liệu nâng. Hiện có nhiều loại chất liệu phẫu thuật mũi, có loại tốt nhưng cũng có loại trôi nổi trên thị trường được các cơ sở thẩm mỹ sử dụng. Nếu không lựa chọn cẩn thận, sau phẫu thuật, mũi bị sưng, tấy đỏ.

Nâng mũi silico là gì được chị em quan tâm.

Chất liệu silicon định hình là chất liệu được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất trong ngành thẩm mỹ để cấy, độn vào cơ thể. Ưu điểm là dễ tạo hình, dễ thay thế, được làm với nhiều form dáng, kích cỡ khác nhau để phù hợp với tất cả khuôn mặt.

Ngoài ra, silicon có độ bền, trơ cao nên hình dạng luôn luôn được giữ nguyên. Đặc biệt chất liệu nâng mũi silicon hai khấc tạo sự mềm mại và dáng mũi rất tự nhiên nhờ khớp nối hai khấc.

Chất liệu nâng mũi sử dụng tại Thẩm mỹ Delta đều là những chất liệu nhập từ Hàn về và có kiểm duyệt đầy đủ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho mũi. Bên cạnh đó chúng tôi còn kết hợp cả với sụn tự thân rất tương thích với cơ thể nhằm đảm bảo biến chứng xảy ra nên sẽ cho ra kết quả nâng mũi hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

Bệnh viện thẩm mỹ Delta với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, chuyên môn vững cùng kết hợp với các bác sĩ Hàn quốc trực tiếp hoặc gián tiếp làm việc tại Á Âu, song song là ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến đảm bảo mang lại dáng mũi chuẩn Hàn quốc cho khách hàng.

Để được tư vấn nhiều hơn bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ Delta hoặc truy cập ngay website chính thức https://thammydelta.com/.


google+

linkedin