Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Cắt mí mắt kiểu hàn quốc

Post oleh : thammy delta | Rilis : tháng 10 04, 2017 | Series :
Bác sĩ cho em hỏi Bệnh viện Delta có dịch vụ cắt mí mắt kiểu Hàn Quốc không? Nếu có thì thường áp dụng cho trường hợp nào và chi phí ra sao ạ? Em cảm ơn bác sĩ




Chào Thảo Trang,

Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn qua hệ thống tương tác trực tuyến. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ cắt mí mắt kiểu Hàn Quốc của Bệnh viện Delta. Chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi về dịch vụ này như sau:



Cắt mí mắt để sở hữu đôi mắt to tròn với hai mí rõ ràng hơn là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ Việt. Để giúp chị em nhanh chóng biến giấc mơ này thành hiện thực, Bệnh viện Delta đã tiếp nhận công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc.

Phương pháp cắt mí mắt kiểu Hàn Quốc của Bệnh viện Delta được thực hiện bởi các bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh  nghiệm, do vậy sẽ giảm thiểu mức độ sai sót xuống tối thiểu. Những khách hàng tìm đến dịch vụ cắt mí thường nằm trong các trường hợp:

 Nam, nữ trên 18 tuổi

Khách hàng có mắt một mí, mí lót mong muốn chuyển sang mắt hai mí tự nhiên.

Khách hàng bị sụp mí do bẩm sinh hoặc bệnh lý.

Mí mắt có nhiều da chùng, da thừa và bọng mỡ.

Mí mắt không có bọng mỡ song có nhiều da chùng, thừa tạo thành nếp nhăn ở mí mắt.

Chi phí cho một ca phẫu thuật cắt mí thẩm mỹ kiểu Hàn Quốc hiện nay là 6 triệu đồng. Dựa vào đặc điểm khuôn mặt và nguyên nhân tạo nhược điểm ở mắt, bác sĩ sẽ tư vấn và đo vẽ đường mí định hình. Bằng các thao tác nhẹ nhàng, khéo léo, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ, kéo da đính vào cơ nâng mí theo đường mí định hình trước đó. Đường rạch được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ giúp cố định đường mí mới và không để lại sẹo sau khi thực hiện.

Bên cạnh đó, là một trong những cơ sở thẩm mỹ đầu tiên được Sở Y tế cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện Delta đã khẳng định uy tín và nhận được sự tin cậy của khách hàng. Thực hiện phẫu thuật cắt mí  kiểu Hàn Quốc tại Bệnh viện Delta, khách hàng không chỉ hài lòng với kết quả hoàn hảo mà còn bởi sự phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên, điều dưỡng viên và bác sĩ.

Mong rằng những chia sẻ trên đây đã phần nào trả lời cho những băn khoăn về dịch vụ cắt mí mắt kiểu Hàn Quốc của bạn. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể đến trung tâm thẩm mỹ Delta để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Nguồn: https://nangngucdepdelta.blogspot.com/

google+

linkedin